Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Tìm kiếm khách hàng tiềm năng - 10 cách hoàn hảo

Làm sao để có thể biến tìm kiếm khách hàng tiềm năng thành khách hàng thân thiết của mình, cách đơn giản nhất chính là liên lạc với họ, đương nhiên nó không hề đơn giản, bởi làm thế nào để chúng ta có thể có được thông tin của những khách hàng tiềm năng đó và cách tiếp cận, trao đổi, cung cấp thông tin sản phẩm dịch vụ của mình như thế nào? sau đây là 10 cách tiếp cận và tìm kiếm khách hàng tiềm năng.


1. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng


Đối tượng khách hàng này có thể tìm bằng nhiều cách khác nhau: như từ danh bạ, tham dự triển lãm, hội thảo.. thậm trí mua danh sách khách hàng, để có được các thông tin cơ bản như: điện thoại, email, địa chỉ.. và sau đó khéo léo tiếp cận và tìm kiếm khách hàng tiềm năng


2. Đảm bảo yếu tố pháp luật trong tìm kiếm khách hàng tiềm năng


Trong quá trình và tìm kiếm khách hàng tiềm năng không được tiếp cận khách hàng bằng email, SMS theo hình thức SPAM, điều đó là vi phạm pháp luật, hãy luôn tuân thủ theo pháp luật bằng cách giới thiệu về mình và sản phẩm, dịch vụ mình cung cấp, chỉ được gửi email, SMS hay gọi điện khi được sự đồng ý của khách hàng.


3. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng phải có mục tiêu rõ ràng


Phải chắc chắn rằng bạn muốn đạt được mục đích gì khi liên lạc với khách hàng, không nhất thiết đó có thể là một cuộc mua bán ngay, có thể chỉ là cơ hội để mình cung cấp một bảng báo giá, gửi đi một thông báo, hay chỉ đơn giản là một thông tin nào đó. Có như vậy dễ dàng tìm kiếm khách hàng tiềm năng và biến họ thành khách hàng thực sự.


danh sách khách hàng, cách tiếp cận khách hàng, danh sach khach hang, cách thuyết phục khách hàng, tăng doanh số bán hàng, danh sach khach hang mien phi, cách tìm kiếm khách hàng, khách hàng tiềm năng, cách thu hút khách hàng, tìm kiếm khách hàng, danh sách khách hàng miễn phí, bán danh sách khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, danh sách khách hàng tiềm năng, database khách hàng, data khách hàng, khách hàng tiềm năng là gì, danh sách khách hàng vip, danh sách email khách hàng, bán data khách hàng, mua danh sách khách hàng, khách hàng mục tiêu là gì, cách tiếp cận khách hàng mới, tim kiem khach hang, danh sach khach hang vip, data khach hang, cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng, cách tìm khách hàng, cách tiếp cận khách hàng hiệu quả, database khách hàng miễn phí, danh sach khach hang tiem nang, ban danh sach khach hang, kỹ năng tìm kiếm khách hàng, khach hang tiem nang, cach tiep can khach hang, danh sách khách hàng tại hà nội, tìm kiếm khách hàng mới, danh sách khách hàng tiềm năng miễn phí, danhsachkhachhang, cách tìm kiếm khách hàng doanh nghiệp, khách hàng là ai, tiềm năng là gì, mua database khách hàng, cách tìm kiếm khách hàng hiệu quả, danh sach khach hang tiem nang tphcm, danh sách email khách hàng miễn phí, tiem nang, data khách hàng free, tim kiem email, cach tim kiem khach hang, tim khach hang, cách tiếp cận khách hàng tiềm năng, bán dữ liệu khách hàng, tìm khách hàng tiềm năng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng như thế nào, tăng doanh thu bán hàng, cách tìm kiếm khách hàng mới, thế nào là khách hàng tiềm năng, cách lấy thông tin khách hàng, tìm kiếm khách hàng doanh nghiệp, tìm khách hàng, mua danh sach khach hang, bán database khách hàng, tìm kiếm khách hàng hiệu quả, tiếp cận khách hàng tiềm năng, cách thức tiếp cận khách hàng, cách tìm khách hàng trên mạng, chiến lược tiếp cận khách hàng, cách tìm khách hàng mới, tim kiem khach hang tren mang, email khách hàng, tìm kiếm khách hàng qua mạng, cách tìm kiếm khách hàng trên mạng, tìm khách hàng ở đâu, phương pháp tìm kiếm khách hàng, khách hàng tiềm năng và khách hàng mục tiêu, những cách tiếp cận khách hàng, cách thu hút khách hàng trên mạng, cách tiếp cận khách hàng trực tiếp, các cách tìm kiếm khách hàng hiệu quả, mua bán thông tin khách hàng, bán danh sách email khách hàng, kinh nghiệm tìm kiếm khách hàng, cach tim khach hang, mua data khach hang, danh ba khach hang, khach hang tiem nang la gi, khách hàng tiềm năng của ngân hàng, cách thu thập thông tin khách hàng, các phương pháp tiếp cận khách hàng, làm thế nào để tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tim kiem khach hang tiem nang, phan tich khach hang, mua bán danh sách khách hàng, nguồn khách hàng tiềm năng, ban data khach hang, danh bạ khách hàng, danh sách khách hàng tiềm năng free, tim khach hang qua mang, mua danh sách khách hàng tiềm năng, tiem nang la gi, tìm kiếm thông tin khách hàng, bảng danh sách khách hàng, danh sách thông tin khách hàng, làm thế nào để tìm kiếm khách hàng, ky nang tim kiem khach hang, quy trình tìm kiếm khách hàng, khách hàng tiềm năng tiếng anh, cách tìm khách hàng hiệu quả, khach hang muc tieu la gi, cách tìm danh sách khách hàng, tìm danh sách khách hàng, khái niệm khách hàng tiềm năng, bi quyet tim kiem khach hang, định nghĩa khách hàng tiềm năng, danh sach khach hang mua oto, khách hàng tiềm năng của vinamilk, danh sach email khach hang mien phi, cách tìm kiếm thông tin khách hàng, danh sach dia chi email khach hang, tim email tren mang, phuong phap tim kiem khach hang, nghe thuat tim kiem khach hang, thi truong tiem nang, tìm khách hàng mới, chiến lược tìm kiếm khách hàng, tim khach hang tiem nang, ban danh sach khach hang tiem nang, tìm kiếm khách hàng ở đâu, bán danh sách thông tin khách hàng, email khach hang, cách tìm kiếm khách hàng hiệu quả nhất


4. Kỹ năng nhắn tin SMS


Trong tin nhắn nên có một thông điệp chính, để tránh sự đột ngột gây khó hiểu, và khó chịu cho khách hàng


5. Nhân viên thực hiện tiếp thị qua điện thoại (telesales, telemarketing, call center)


Khi và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, cần có sự chuẩn bị tốt về sản phẩm, dịch vụ mình cung cấp, cần phải trang bị đầy đủ những câu trả lời cho bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc nào của khách hàng


6. Bắt đầu gọi điện thoại từ đâu


Cuộc gọi từ một không gian yên tĩnh, luôn phải giới thiệu về mình và chắc chắn rằng bạn đang nói chuyện với đúng người và giải quyết chúng bằng cách sử dụng tên của họ, Xem xét thời gian gọi điện thoại phù hợp với đối tượng khách hàng tiềm năng để có thể tìm kiếm khách hàng tiềm năng


7. Tập trung vào tìm kiếm khách hàng tiềm năng


Hãy hỏi về nhu cầu của họ và các vấn đề họ gặp phải, nghe câu trả lời của họ một cách cẩn thận và sau đó trình bày khả năng của bạn để đáp ứng nhu cầu cảu họ, hãy tự tin và mỉm cười khi bạn nói chuyện trong suốt quá trình tìm kiếm khách hàng tiềm năng


8. Sử dụng các kênh bán hàng khác nhau


Trong khi tìm kiếm khách hàng tiềm năng, nếu đã được sự đồng ý của họ, bạn có thể tiếp cận họ bằng cách sử gửi email, nhắn tin, gửi thư trực tiếp, Fax,… cũng như sử dụng các phương tiện mạng xã hội. Nhưng luôn phải ghi nhớ rằng kinh doanh là về việc thiết lập mối quan hệ, thường là tốt nhất thực hiện mặt đối mặt và thứ hai tốt nhất qua điện thoại.


9. Theo dõi, tìm kiếm khách hàng tiềm năng


Hãy luôn chắc chắn rằng bạn làm bất cứ điều gì bạn đã hứa khi tiếp cận khách hàng, ngay cả khi đó chỉ là để gọi trở lại trong thời gian 1 năm.


10. Đo lường kết quả tìm kiếm khách hàng tiềm năng


Bạn cần có bảng thống kê đã tiếp cận được bao nhiêu khách hàng tiềm năng và số lượng chuyển biến thành kết quả bán hàng để có 1 tỷ lệ chuyển đổi, cuối cùng là phân tích các phương pháp và kết quả khác nhau để tìm ra các loại phương pháp tiếp cận và có tiềm năng thành công nhất.


Marcomm Vietnam Sưu tầm



Tìm kiếm khách hàng tiềm năng - 10 cách hoàn hảo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét